Mercedes C250 Exclusive 2015 Giá Tốt Nhất Tại Việt Nam

Mercedes C250 Exclusive thiết kế nhẹ hơn phiên bản trước nhờ sử dụng các tấm nhôm ở lớp vỏ, cùng với hệ thống khung gầm dạng modul nên sẽ nhẹ hơn phiên bản cũ khoảng 100kg. Chiều dài xe cũng được tăng thêm tạo nên sự sang trọng, và đặc biệt hơn là C250 Exclusive sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 20%.


Thông Số Kỹ Thuật Mercedes C250 Exclusive

Phiên bản C250 Exclusive mạnh hơn với công suất cực đại 211 mã lực, mô men xoắn cực đại 350 Nm, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,6 giây, tốc độ tối đa 250 km/h, mức tiêu hao nhiên liệu tương đương đàn em C200 Avantgarde.

Những ai thích không gian nội thất được trau chuốt kĩ lưỡng hơn, hiện đại hơn và không đi theo truyền thống và đôi chút sức mạnh vượt trội hơn C200 thì C250 Exclusive chính là giải pháp hoàn hảo nhất.

Khung gầm C-Class
Mercedes-Benz đã cải tiến kết cấu xe để giảm trọng lượng, tăng độ vững chắc, tối ưu các đặc tính chống rung và độ an toàn khi va chạm. Khung xe làm bằng nhôm gia cường khiến khối lượng khung kết cấu nhẹ hơn gần 70 kg, và tổng khối lượng thân được "giảm béo" hơn 100 kg. Nhờ đó, mức tiêu thụ nhiên liệu của C-Class tiết kiệm được hơn 20% mà không giảm hiệu năng vận hành, đồng thời hạ thấp trọng tâm tạo đặc tính thể thao và khả năng kiểm soát.

NỘI THẤT : Bên cạnh màn hình còn có một tấm điều khiển cảm ứng. Đây được xem là một đặc điểm cải tiến đáng chú ý trên MERCEDES C250 2015. Khi sử dụng với một chiếc smartphone, tấm cảm ứng mang lại khả năng điều khiển đơn giản và trực giác bằng các cử chỉ ngón tay. Ngoài ra, tấm Touchpad này cũng cho phép nhập liệu ký tự, số và ký tự đặc biệt bằng tay với mọi ngôn ngữ. Để tăng cảm giác chạm, Touchpad cũng phản hồi xúc giá khi người dùng đặt tay trên bề mặt cảm ứng.

Share on Google Plus

About Hoang Long

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment