Tổng hợp các dòng xe bán chạy của Mercedes Hàng Xanh

Giới thiệu các dòng xe đang được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay : Mercedes C250 exclusiveMercedes E250 amgMercedes S400LMercedes GLA45 amg 4 maticMercedes GL400


1. Mercedes C250 Exclusive

Cùng với phiên bản C200 và C250 AMG, C250 Exclusive chính là một những mẫu xe được người tiêu dùng chờ đợi nhất trong năm qua của Mercedes Việt Nam.

Với một cuộc đại cách mạng về phong cách thiết kế, các kỹ sư của Mercedes đã mang lại dáng vẻ hoàn toàn mới, đậm chất thể thao, mạnh mẽ đầy cá tính mà cũng không kém phần lịch thiệp sang trọng.

Tại nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam, Mercedes C250 Exclusive được coi là một trong những mẫu xe xuất sắc nhất trong phân khúc Sedan hạng sang.


Mercedes C250 Exclusive

C250 Exclusive đã thể hiện rõ ràng đối tượng khách hàng mà mình hướng tới. Những khách chưa ưng ý lắm với C200 có phần dành cho số đông sẽ có thể lựa chọn C250AMG cho nhu cầu trải nghiệm cảm giác lái thể thao trên chính chiếc xe sử dụng hằng ngày của mình. Và những ai thích không gian nội thất được trau chuốt kĩ lưỡng hơn, hiện đại hơn và không đi theo truyền thống và đôi chút sức mạnh vượt trội hơn C200 thì C250 Exclusive chính là giải pháp hoàn hảo nhất.

2. Mercedes E250 AMG

Nếu bạn muốn bổ sung cảm giác lái năng động và các chức năng thể thao vào chiếc E-Class Saloon, bạn sẽ không phải hối tiếc khi chọn gói AMG. Với gói AMG Sports, ban có thể nhấn mạnh hơn chất thể thao của chiếc E-Class Saloon; và các trang thiết bị mà AMG Performance Studio cung cấp sẽ mang đến một loạt các tuỳ chọn để cải thiện tính năng động của mẫu xe AMG.

Các trang thiết bị sẽ thay đổi theo động cơ và cấu hình của xe. Bạn sẽ tìm thấy các chi tiết trong mục thông tin trang thiết bị của từng mẫu xe.

Dòng trang thiết bị kết hợp hài hòa với các chi tiết để nhấn mạnh tính thể thao và cá biệt của xe – từ thiết kế phong cách thể thao với mâm hợp kim AMG đến hệ thống treo thể thao và tay lái đa chức năng thể thao 3 chấu bọc da Nappa AMG.


Mercedes E250 AMG thể hiện cá tính của riêng bạn
Share on Google Plus

About Hoang Long

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment